Tuyển dụng vị trí phụ trách hành chính

CÔNG VIỆC CẦN LÀM

  • Quản lý chấm công và chấp hành nội quy của CBNV toàn Công ty.
  • Thực hiện tính lương, BHXH, BHYT, BHTN.
  • Soạn thảo văn bản, hợp đồng, tài liệu theo yêu cầu của cấp trên.
  • Hướng dẫn cho nhân viên mới nắm được nội quy, quy chế hoạt động của công ty.
  • Phân loại, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu, công văn đi, công văn đến theo quy định của công ty.
  • Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương chính thức : từ 7.000.000đ/tháng
  • Lương tháng thứ 13 và thưởng các ngày Lễ, Tết.
  • Được thưởng theo doanh thu của công ty.
  • Được thưởng xứng đáng theo năng lực và hiệu quả công việc theo tháng, quý, năm.
  • Tổng thu nhập hàng tháng ~ 10.000.000đ/tháng.
  • Được tăng lương hàng năm theo quy định của công ty.
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký HĐ chính thức và Bảo hiểm tai nạn 24h sau khi đi làm 3 ngày.

CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC

  • Được ký hợp đồng lao động với công ty, làm việc giờ hành chính.
  • Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.
  • Được hỗ trợ kinh phí khi tham dự các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
  • Được hỗ trợ, dụng cụ, thiết bị, phương tiện phục vụ công việc theo quy định của công ty.
  • Được hỗ trợ kinh phí tham dự các chương trình ngoại khóa, thể thao, hội thao của công ty.
  • Được tham dự các chương trình tham quan du lịch trong nước hàng năm.
  • Đặc biệt có chương trình du lịch nước ngoài cho nhân viên xuất sắc.
  • Làm việc tại trung tâm Dĩ An – Bình Dương

ĐIỀU KIỆN KHÁC

  • Tốt Nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm 01 năm về vị trí đảm nhận. Am hiểu luật lao động, luật BHXH
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, sắp xếp công việc khoa học
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Thích môi trường làm việc năng động, ổn định và lâu dài.