Tuyển dụng trưởng phòng hành chính nhân sự

  1. CÔNG VIỆC CẦN LÀM
  • Tham mưu, đề xuất cho Ban TGĐ các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổn, khen thưởng, kỷ luật và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng tháng, quý năm cho công ty.
  • Xây dự, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong công ty.
  • Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ theo quy định công ty.
  • Quản lý, điều hành hoạt động của bộ phận hành chính nhân sự.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cơ bản: từ 15.000.000đ/tháng – 18.000.000đ/tháng
  • Lương tháng thứ 13 và thưởng các ngày Lễ, Tết.
  • Được thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc hàng tháng, quý, năm.
  • Được thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Được thưởng xe Honda SH khi hoàn thành công việc.
  • Được tăng lương hàng năm theo quy định của công ty.
  • Được hỗ trợ chi phí khi đi công tác theo quy định của công ty.
  • Được ký hợp đồng lao động với công ty, được hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm tai nạn 24h sau khi đi làm 3 ngày.

CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chủ động đề xuất phương án thực hiện công việc.
  • Được hỗ trợ kinh phí tham dự các khóa đào tạo nâng cao, chuyên sâu do các chuyên gia phụ trách.
  • Được làm việc với các lãnh đạo có kinh nghiệm trong quản lý và điều hành.
  • Được hỗ trợ kinh phí tham dự các chương trình ngoại khóa, thể thao, hội thao của công ty.
  • Được tham dự các chương trình tham quan du lịch trong nước hàng năm.
  • Đặc biệt có chương trình du lịch nước ngoài cho nhân viên xuất sắc.
  • Được hỗ trợ, dụng cụ, thiết bị, phương tiện phục vụ công việc theo quy định của công ty.
  • Làm việc tại trung tâm Dĩ An – Bình Dương

CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

  • Tốt Nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, hành chính, luật
  • Có kinh nghiệm 02 năm trở lên về vị trí đảm nhận.
  • Nắm vững bộ luật lao động, Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
  • Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, sắp xếp công việc khoa học
  • Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng làm việc lâu dài với công ty.