Tuyển dụng nhân viên phụ trách tuyển dụng

CÔNG VIỆC CẦN LÀM

    • Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó; bao gồm đăng tuyển, sàng lọc, tham gia tuyển chọn ứng viên, phỏng vấn/ đánh giá và đàm phán với các ứng viên được chọn để cung cấp đúng người đúng thời hạn.
    • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo tháng, quý, năm dựa vào tình hình thực tế công ty.
    • Tổ chức triển khai thực hiện tuyển dụng theo từng đợt: vị trí, số lượng, thời gian, phương pháp tuyển dụng.
    • Xây dựng các kênh tuyển dụng, xây dựng dữ liệu về các ứng viên tiềm năng.
    • Tiếp nhận, hướng dẫn hòa nhập, theo dõi HĐ thử việc của nhân viên.
    • Sắp xếp tài liệu, lưu trữ hồ sơ văn phòng.
    • Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    • Mức lương cơ bản: từ 7.000.000đ/tháng
    • Lương tháng thứ 13 và thưởng các ngày Lễ, Tết.
    • Được thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc hàng tháng, quý, năm.
    • Được thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
    • Được tăng lương hàng năm theo quy định của công ty.
    • Được ký hợp đồng lao động với công ty, được hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm tai nạn 24h sau khi đi làm 3 ngày.

CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC

    • Làm việc giờ hành chính.
    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
    • Được hỗ trợ kinh phí tham dự các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn do các chuyên gia phụ trách.
    • Được hỗ trợ kinh phí tham dự các chương trình ngoại khóa, thể thao, hội thao của công ty.
    • Được tham dự các chương trình tham quan du lịch trong nước hàng năm.
    • Đặc biệt có chương trình du lịch nước ngoài cho nhân viên xuất sắc.
    • Được hỗ trợ, dụng cụ, thiết bị, phương tiện phục vụ công việc theo quy định của công ty.
    • Làm việc giờ hành chính tại trung tâm Dĩ An – Bình Dương

ĐIỀU KIỆN KHÁC

    • Tốt Nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, Hành chính, nhân sự…
    • Có kinh nghiệm 01 năm về vị trí đảm nhận. Am hiểu luật lao động, luật BHXH
    • Thành thạo tin học văn phòng.
    • Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, sắp xếp công việc khoa học
    • Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
    • Có khả năng làm việc lâu dài với công ty.